Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Armani: sự nghiệp sang trọng đã thất bại.

Armani: sự nghiệp sang trọng đã thất bại.

Ông đã thay đổi phong cách trang phục Nam cổ điển, người đàn ông mạnh dạn vay mượn tài liệu và các phụ kiện cho trang phục phụ nữ sáng sủa, cung cấp một sự pha trộn độc đáo của điều và màu sắc, đã chứng minh rằng những thứ không phải là sang trọng thực...
Ngày nay, tên của ông là liên kết với độc quyền dòng quần áo của người đàn ông và phụ nữ, và với một loại nước hoa độc đáo, cũng như sang trọng giày dép, đồ trang sức, các hàng lặt vặt, phụ kiện thời trang... Giorgio Armani đã có thể tạo riêng của mình phong cách độc đáo, ngay lập tức nhận ra, vẫn là những người tiêu dùng yêu thích và đơn giản và ngôi sao Hollywood.

Nó bắt đầu, thường xuyên xảy ra trong các câu chuyện thành công, là xa rosy. Sinh thiết kế tuyệt vời trong tương lai và kinh doanh tại một thành phố Italia tỉnh Piacenza trong năm 1934. Trong một gia đình nghèo vẫn là 2 em bé. Lớn lên trên đường phố, đã cố gắng để có được giáo dục y tế (bởi vì nó đã có uy tín), nhưng đã lấy đi các tài liệu, bởi vì tôi nhận ra rằng điều này không phải là ơn gọi của mình. Tìm thấy của bạn được chứng minh vô cùng khó khăn. Giorgio đã làm việc như một nhiếp ảnh trợ lý, sau đó phục vụ trong quân đội. Sau đó, hầu như do tai nạn, ông tham gia như là một nhân viên không có kỹ năng, và sau đó trang trí giới thiệu một cửa hàng lớn ở Milano. Sau một thời gian, quản lý của các cửa hàng quyết định người nhận được hương vị, và tăng lên của mình mua để quần áo.

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o Đó là công việc thường ngày này, vì nó biến ra sau, giúp trẻ Armani chủ thuyết thời trang, tìm hiểu những căn bản của chỉnh của nghệ thuật và tìm hiểu để phân biệt chính xác những phong cách từ hàng tiêu dùng. Một vài năm sau đó ông cuối cùng đã nhận ra rằng công việc đã sẵn sàng để độc lập sáng tạo. Và số phận ngay lập tức được gửi tới Cerutti Nino nổi tiếng, đánh giá sự kiên trì và khả năng của người ý trẻ tuổi. Cerutti mời Giorgio trở thành zakrojshhikom và trợ lý trong một quần áo đàn ông Hitman, sản xuất công ty. Kể từ đó tiếp tục sự nghiệp Armani đã định trước. Kiếm một danh tiếng tốt sau khi sự hợp tác này, Giorgio sẽ được gửi đến làm việc như là một stylist tại như vậy thời trang luminaries như Emmanuel Ungaro và Ermenegildo Zegna và 10 năm sau đó đi vào miễn phí nổi trong giới thời trang.


Hơn 40 năm tìm kiếm bản thân, học tập và làm việc chăm chỉ, phải mất một ý tài năng-nguy cơ mở trong năm 1975, cùng với một người bạn cũ của Sergio Galeotti trick và tạo thương hiệu riêng của họ. Trong năm nay, họ đi đến bục trong bộ sưu tập của mình người đầu tiên, và một năm sau đó cho mình dòng tiếp và nữ. Sau 6 năm bạn bè mở cửa hàng đầu tiên tại Milan, Armani. Sau này đường đã được thêm vào áo khoác phụ kiện, đồ bơi, đồ lót. Liên quan đến nhãn xuất hiện, thỏa thuận với gã khổng lồ của thế giới về phát hành của nước hoa, đồ trang sức và giày dép. Tầm quan trọng của các sáng kiến và ý tưởng chỉ ngạc nhiên trước những người khác. Armani

Và chúng tôi phải phải cống nạp cho sự cống hiến và đào tạo, không phải là vô ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét